Friday, November 27, 2009

സൌഹൃദം

നീ എനിക്ക് നീട്ടിയ കാത്തിരിപ്പിന്റെ അര്‍ത്ഥം
നീ പോയിക്കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ്‌ എനിക്ക് മനസ്സിലാകുന്നത്‌
നിന്നിലേക്ക്‌ മടങ്ങുന്നതിനു പകരം-
നിന്നില്‍ നിന്നും ഓടിപ്പോകാനാണ് ഇന്ന് ഞാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നത്‌
ചിരിയും ചിന്തകളും ഇഴതുന്നിയ ആ പകലിലെപ്പോഴോ
മഴ പെയ്തിട്ടുണ്ടാകും ...ആ മഴയില്‍ നിന്റെ കടലാസുതോണി
മറ്റൊരു തുരുത്തിലേക്ക് യാത്രയായിട്ടുണ്ടാകും..
ഞാനെന്റെ ആത്മാവിലേക്ക് നോക്കിയപ്പോള്‍
അവിടെ ഞാനൊരു സൌഹൃദത്തിന്റെ ശവക്കല്ലറ കണ്ടു.
ഞാനിന്നു ഏകയായി.. എന്റെ നിഴല്‍
എന്നെ നോക്കി ഉറക്കെ ചിരിക്കുന്നുണ്ടാകും ...
എന്റെ ഹൃദയത്തിനു താങ്ങായി നീ-
കൂടെയുണ്ടാകുമെന്നു പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ സന്തോഷിച്ചു പോയി
പിന്നെയാണ് ഞാന്‍ ഓര്‍ത്തത്‌ ...
നിനക്കൊരു ഹൃദയമില്ലല്ലോ എന്ന കാര്യം ...
നിനക്കു വേണ്ടി എല്ലാം ഉപേക്ഷിക്കുമ്പോഴും
ഞാനറിഞ്ഞിരുന്നു ഒരിക്കല്‍ ഇതുപോലെ
നീ എന്നെ ഉപേക്ഷിക്കുമെന്നും..
നിന്റെ ആത്മാര്‍ത്ഥത ഇല്ലായ്മ എനിക്കല്ലാതെ-
മറ്റാര്‍ക്കും മനസ്സിലാവുകയില്ല, കാരണം
നിന്നെ ഞാന്‍ അത്രമേല്‍ സ്നേഹിക്കുന്നു .
ശവംനാറിപ്പൂക്കള്‍ പൂത്തുനിന്ന ആ -
ഏകാന്തതയില്‍ നിന്റെ മുഖത്തിനോട് സാമ്യമുള്ള
ഒരു പക്ഷിയെ ഞാന്‍ കണ്ടു ..എന്റെ മനസ്സും ചിന്തകളും-
കൊത്തിയെടുത്തു പറന്നു പോയ ആ രൂപം.
ഈ പക്ഷിക്ക് ഞാനിനി എന്താണു കൊടുക്കുക ?
ഇരുളു പടര്‍ന്ന നീണ്ട ഇടനാഴികളില്‍
കറുത്ത സൌഹൃദത്തിന്റെ അടയാളമായി ഞാന്‍ നില്‍ക്കും
അപ്പോഴും നിനക്ക് തൂവെള്ള നിറമായിരിക്കും